Ngày 23/11/201 tại Gem Center, lễ công bố nhà phố thương mại đợt 1 thuộc phân khu Rivera và Aquaria của dự án Thành phố bên sông Waterpoint đã diễn ra với hơn 600 khách hàng đăng ký bốc thăm quyền mua. Toàn bộ 100% sản phẩm Shophouse thuộc dòng sản phẩm Valora đã được lựa chọn thành công.
Trên thị trường hiện nay, nhà phố thương mại hay Shophouse là loại hình sản phẩm được ưa chuộng để đầu tư trong các dự án có quy hoạch tầm đô thị bởi số lượng giới hạn, sở hữu nhiều giá trị tăng theo thời gian, tính thanh khoản cao, cũng như dễ dàng cho thuê tạo nên nguồn thu nhập ổn định khi đi vào vận hành. Sau thành công đợt ra mắt đầu tiên của các sản phẩm nhà phố vườn, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập với 100% sản phẩm được đặt chỗ, Nam Long chính thức tung mẫu sản phẩm nhà phố thương mại trong phân khu Rivera và Aquaria thuộc Waterpoint giai đoạn 1 - 165ha.
Khách hàng tham dự Lễ giới thiệu bốc thăm quyền mua Shophouse của dự án Waterpoint
Shophouse Rivera và Aquaria công bố đợt 1 được đánh giá sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ngay trong nội khu bởi nằm trên những trục đường chính của thành phố bên sông Waterpoint rộng từ 36m đến 22m. Theo quy hoạch, những trục đường này sẽ trở thành những dãy phố dành cho hoạt động mua bán sầm uất, sôi động. Bên cạnh đó, Shophouse Rivera và Aquaria còn thừa hưởng những lợi thế đẳng cấp chung của toàn khu dự án Waterpoint với quy mô lên đến 335 ha, quy hoạch tổng thể tầm đô thị cân bằng giữa các khu nhà ở và hệ sinh thái tiện ích phục vụ hơn 30.000 cư dân tương lai cũng như người dân khu vực lân cận. Vì vậy, loại hình bất động sản này sẽ mang đến tiềm năng đầu tư kinh doanh hiệu quả và sinh lời dài hạn cho chủ sở hữu.
Phối cảnh dự kiến mẫu nhà phố điển hình trên trục đường 36m thuộc phân khu Rivera
Ngoài ra, theo tiêu chuẩn của dòng Valora cùng thiết kế đa năng thông minh, hiệu quả, không gian nhà phố thương mại Rivera và Aquaria tách biệt hoàn toàn diện tích giữa phục vụ cho mục đích kinh doanh và để ở. Điểm này cho phép chủ nhân thuận lợi bố trí nơi kinh doanh hoặc cho thuê để làm cửa hàng, nhà hàng hoặc văn phòng công ty, trong khi đó vẫn có thể đảm bảo không gian sống riêng tư ở các tầng trên.
Tuy chỉ giới thiệu trong thời gian chưa đầy một tháng nhưng các sản phẩm đầu tiên của khu đô thị ven sông Waterpoint đã được thị trường đón nhận rất tốt đem lại thành công thuận lợi cho liên doanh Việt – Nhật giữa Nam Long, TBS Group, Tân Hiệp và Nishi Nippon Railroad. Dự kiến sản phẩm dinh thự tại dự án cũng sẽ được ra mắt trong tháng 12 tới.
Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG)