Ngày 10/4/2021, Nam Long (HOSE: NLG) đã mở bán thành công hai phân khu Rivera 2 và Aquaria 2 chỉ trong vòng 2 giờ với các sản phẩm nhà phố, biệt thự dòng Valora và một số sản phẩm hạng sang Grand Villa và Riverfront Grand Villa tại dự án Waterpoint mang về doanh số ước tính hơn 1.000 tỷ đồng cho chủ đầu tư.
Waterpoint được đánh giá là dự án nổi bật nhất cửa ngõ phía Tây Nam TP.HCM với quy mô lên đến 355ha được phát triển bởi liên doanh Nhật Bản – Việt Nam gồm Nishi Nippon Railroad, Nam Long, TBSGroup & Tân Hiệp Invest. Waterpoint được quy hoạch và đầu tư bài bản, phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp gồm các chức năng phục vụ sống- vui chơi -làm việc- học tập- mua sắm với tinh thần đô thị Tôn trọng thiên nhiên- Kết nối cộng đồng và Phát triển bền vững. Dự án bắt đầu khuấy động thị trường bất động sản từ cuối năm 2019 và chính thức bàn giao 600 sản phầm đầu tiên nằm trong phân khu Rivera 1 và Aquaria 1 vào cuối năm 2020.
Hình thực tế tiến độ phân khu Rivera thuộc Waterpoint vào tháng 4/2021
Đến nay, sức hút của dự án không hề hạ nhiệt khi chào đón 800 lượt khách tham quan mỗi cuối tuần và hơn 600 khách hàng đặt chỗ chỉ trong vòng 1 tháng tái khởi động quảng bá thông tin mở bán Rivera 2 và Aquaria 2. Khu phức hợp nhà ở và thương mại cao cấp Rivera 2 và Aquaria 2 thừa hưởng phúc khí, tài lộc của 5,8km sông Vàm Cỏ Đông cùng hệ thống kênh đào len lỏi toàn khu tạo nên bầu không khí tươi lành. Mỗi ngôi nhà ở đây trở thành một tổ ấm yên bình giữa lòng phố thị, tái tạo lại nguồn năng lượng sống tích cực. Đồng thời, nhờ vào quy hoạch chỉn chu theo chuẩn quốc tế, hệ thống tiện ích nội khu và hệ sinh thái tiện ích “tất cả trong một” của Waterpoint đã kiến tạo nên giá trị sống trải nghiệm khác biệt cho cư dân. Mỗi ngày đều là một ngày sống an yên, tiện nghi chan hoà thịnh vượng bên cạnh miền thiên nhiên khoáng đạt, là môi trường trưởng thành tốt nhất dành cho thế hệ tương lai.
Bên cạnh việc hình thành các phân khu nhà ở, hàng loạt tiện ích đã hoàn thành, đã, đang và sắp đưa vào vận hành như: trung tâm dịch vụ mua sắm service hub, hệ thống xe bus – bus interchange, rạp chiếu phim ngoài trời, country club 3ha gồm tổ hợp nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện, sân chơi thể thao hồ bơi chuẩn olympic, sân bóng đá, tennis, cầu lông, bóng rổ, gym, câu lạc bộ ven sông – bến du thuyền Rivera, câu lạc bộ cộng đồng Rivera 1, sân chơi đa chức năng, vườn nhật Aquaria 1,… Việc tích hợp những tiện ích ngay trong từng phân khu giúp cư dân vừa tiết kiệm thời gian di chuyển, vừa tạo môi trường sống tiện nghi, năng động lại vừa kết nối thành cộng đồng văn minh, hiện đại.
Waterpoint đã và đang đưa vào vận hành hàng loạt tiện ích phục vụ cư dân
Tại buổi lễ mở bán, 200 sản phẩm mới hiếm hoi của dự án đã chính thức có chủ nhân chỉ trong vòng 2 giờ, doanh số ước tính mang về hơn 1.000 tỷ đồng. Đại diện khách hàng, ông Hồ Trọng Nghĩa (38 tuổi) cho biết: “Tôi quyết định chọn mua nhà phố sau khi đến thăm nhà cô chú đang sống tại Waterpoint vào dịp Tết vừa rồi. Với quy hoạch bài bản cũng như sự đầu tư mạnh của các chủ đầu tư Nhật Bản và Việt Nam vào các hạng mục công trình hạ tầng, hệ thống tiện ích hướng tới giá trị sống cho người ở, tôi tin vào tiềm năng phát triển bền vững của dự án. Diện mạo khu đô thị này chắc chắn còn thay đổi nhiều hơn nữa trong 1,2 năm tới, thuyết phục được loạt cư dân chọn về đây sinh sống và dự án vẫn còn dự địa, tiềm năng gia tăng giá trị rất lớn trong tương lai.”
Nguồn: Nam Long Group (Hose: NLG)