Dưới góc độ là một nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp, anh Phạm Trần Tín đánh giá Waterpoint rất có tiềm năng để đầu tư. Nhưng dưới góc độ một khách hàng, anh cho rằng nơi đây là “khu đô thị đáng sống để mua ở hoặc đầu tư hiện nay”.
Anh Phạm Trần Tín, 39 tuổi là một nhà đầu tư bất động sản giàu kinh nghiệm. Anh đã xây dựng một công ty riêng về bất động sản trong 16 năm làm nghề.
Tuy từng mua bán, đầu tư rất nhiều đất đai, dự án ở khắp miền Nam, gia đình anh Tín vẫn luôn giữ nguyên chỗ ở tại quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.
Chỉ đến khi biết thông tin về dự án Waterpoint do Tập đoàn Nam Long kết hợp với tập đoàn Nhật Bản, anh Tín mới thay đổi quyết định về ngôi nhà của gia đình.
Đặt niềm tin vào đơn vị Chủ đầu tư BĐS 30 năm kinh nghiệm
Ban đầu, anh Tín tới tìm hiểu dự án Waterpoint với dự định mua nhà để đầu tư, mua đi bán lại như bao lần khác. Nhưng sau đó, anh quyết định lựa chọn một căn nhà phố ở phân khu Aquaria, Waterpoint để làm “second home” cho gia đình nghỉ ngơi mỗi dịp cuối tuần.
“Làm việc trong lĩnh vực đầu tư bất động sản nhiều năm rồi, tôi rất hiểu và tin tưởng Tập đoàn Nam Long. Trước đây, dù từng bán hàng cho Nam Long nhưng tôi chưa sử dụng sản phẩm nào của chủ đầu tư này, cho đến khi họ phát triển dự án Waterpoint theo mô hình khu đô thị tích hợp ở Bến Lức, Long An, thuộc cửa ngõ Tây Nam TP.HCM”.
Với góc nhìn của một người kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, anh Tín đưa ra 3 lý do chủ yếu khiến anh quyết định mua nhà tại Waterpoint cho gia đình sinh sống:
-Vị trí và quy mô dự án Waterpoint có đủ tiềm năng và điều kiện trở thành khu đô thị vệ tinh của Sài Gòn đạt chất lượng sống cao.
Tại nội đô Sài Gòn các BĐS ven sông nếu không phải của hiếm thì môi trường ở lại không đáp ứng được nhu cầu sống xanh của khách hàng. Waterpoint tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 830 kéo dài từ thị trấn Đức Hòa đến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương và quốc lộ 1, trung tâm thị trấn Bến Lức; ba mặt còn lại được bao quanh bởi 5km sông Vàm Cỏ.
Hơn nữa, với tiềm năng giao thông thuận tiện, người sống ở Waterpoint vẫn có thể làm việc trong TP Hồ Chí Minh và di chuyển tới các khu vực thuộc vùng Đông Nam Bộ rất tiện lợi.
– Nam Long Group là một trong số ít các doanh BĐS có đến 9 lần bắt tay với nhà đầu tư nước ngoài để phát triển dự án. Điều đó thể hiện tầm vóc, quy mô của doanh nghiệp và uy tín của Nam Long Group trước các nhà đầu tư ngoại quốc.
Dự án Waterpoint là sự hợp tác giữa Nam Long Group và Nishi Nippon Railroad, TBSGroup, Tân Hiệp Inves bắt đầu từ năm 2018. Trong quá trình theo dõi dự án, anh Tín rất hài lòng với chất lượng cũng như tiến độ bàn giao nhà của chủ đầu tư. Dù thị trường bất động sản có nhiều biến động, nhưng Nam Long Group vẫn luôn đảm bảo lộ trình bài bản, hoàn thành đúng mục tiêu như cam kết với khách hàng.
Ảnh: Cộng Đồng Cư Dân Waterpoint Nam Long – Bến Lức, Long An
– Là một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, anh Tín cho rằng, dự án Waterpoint có mức giá, chính sách hỗ trợ khách hàng hợp lý. Anh đánh giá rằng, các sản phẩm tại Waterpoint có rất nhiều cơ hội gia tăng giá trị trong tương lai.
“Tôi theo dự án từ đầu, từng đến Waterpoint mấy chục lần nên hiểu nó từng chân tơ kẽ tóc. Dùng kiến thức chuyên môn, hình dung mình sẽ về đó sinh sống nên tôi theo dõi rất sát sao dự án. Và tôi hoàn toàn hài lòng”, anh Tín chia sẻ.
Bên cạnh đó, anh Tín cũng rất ấn tượng với quản lý xây dựng của Nam Long Group. Mặc dù dự án Waterpoint vẫn đang tiếp tục thi công, nhưng khách hàng đến tham quan dự án luôn thấy đường sá sạch sẽ, không hề vương vãi gạch đá. Họ sắp xếp vật liệu xây dựng trong quá trình thi công ngăn nắp, sạch sẽ, đến đâu, quây đến đó đúng theo phong cách người Nhật. Dù chủ đầu tư sẽ phải chi thêm nhiều chi phí. Tuy nhiên, điều đó khiến khách hàng tăng thêm sự tin tưởng vào uy tín của dự án.
Hài lòng với khu đô thị “đáp ứng mọi nhu cầu của cả 1 đời người”
Anh Tín luôn muốn lựa chọn một không gian sống thoáng đãng, gần sông nước, vừa có môi trường sống xanh, trong lành vừa đáp ứng đủ tiện ích của một khu dân cư hiện đại cho gia đình. Bởi vậy, khi theo dõi tiến độ xây dựng và hoàn thiện tiện ích tại Waterpoint, anh vô cùng ưng ý.
Mô hình khu đô thị tích hợp với 4 nền tảng quan trọng gồm hạ tầng kết nối đồng bộ, quy hoạch thông minh, phong phú các chương trình tạo điểm đến; công nghệ và quản lý vận hành khu đô thị hiện đại sẽ hình thành môi trường sống chất lượng cao, hệ sinh thái bất động sản hoàn chỉnh đáp ứng đủ 5 trụ cột nhu cầu thiết yếu cơ bản của cuộc sống như sống – học tập – làm việc – vui chơi – mua sắm của cư dân có trí thức.
Trước khi dịch COVID-19 bùng phát, gia đình anh Tín cùng ba mẹ anh thường xuyên tới Waterpoint dịp cuối tuần để trải nghiệm cuộc sống tại đây. Dưới góc nhìn của một người đi mua nhà để ở cho gia đình, anh Tín cho rằng: “Nếu có một khu đô thị đáng sống, thật sự không nơi nào vượt qua nổi Waterpoint ở thời điểm này”.
Điều anh Tín ấn tượng tại nơi đây là các công trình công cộng được đầu tư xây dựng rất bài bản, chỉnh chu. Chủ đầu tư Nam Long cũng đã đưa vào khai thác nhiều hạng mục tiện ích của Waterpoint như hệ thống câu lạc bộ cộng đồng ven sông – Bến du thuyền Rivera 1, Country Club tổ hợp thể dục thể thao 3 ha; tổ hợp dịch vụ thương mại – giải trí – hệ thống bus nội khu và liên vùng; vịnh nước ngọt 8,6 ha; rạp chiếu phim ngoài trời; hệ thống vận hành an ninh; công viên nội khu, câu lạc bộ từng phân khu Rivera 1, vườn Nhật Aquaria 1,… Các tiện ích được đầu tư kỹ lưỡng, rất quy mô và chuyên nghiệp.
Hơn thế nữa, hệ thống đường công cộng được chủ đầu tư chú ý tới từng tiểu tiết như xây dựng cả đường chạy bộ, đường đi xe đạp. Tính tới hiện tại, ở miền Nam, rất ít khu đô thị có hệ thống đường đi xe đạp riêng.
Waterpoint là “thành phố bên sông”, xung quanh có hệ thống cây xanh phong phú, đảm bảo cho môi trường sống của dân cư. Nếu đến Waterpoint, bạn chỉ cần dùng mắt để nhìn đã có thể thấy đa số diện tích được phủ cây xanh, đúng như cam kết của chủ đầu tư.
Ngày nhận bàn giao nhà, chất lượng môi trường sống của khu đô thị cũng như ngôi nhà đều chất lượng tốt vượt quá hình dung ban đầu của anh nên cả gia đình đã quyết định đầu tư nội thất để làm tổ ấm mới.
Khi vào khu dân cư, chủ đầu tư bàn giao cho khách hàng nhà thô. Tuy nhiên, từng chi tiết của công trình đều được làm rất cẩn thận. Thùng rác trước mỗi nhà cũng được chia 2 ngăn 2 cửa để phân loại rác và được thiết kế giấu dưới cây xanh rất tinh tế. Rồi chất lượng của gạch, sắt, hệ thống đường nước dẫn tới mỗi ngôi nhà đều rất tốt.
Nội thất nhà của anh Tín được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Hiện nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, ngôi nhà của anh vẫn đang trong quá trình sửa sang, dự kiến tới Quý 2/2022 sẽ hoàn thiện và có thể chuyển tới sinh sống.
Ngôi nhà của gia đình anh Tín đang được hoàn thiện theo phong cách Nhật Bản.
“Tôi là người rất kỹ tính, tuy nhiên khi nhận nhà bàn giao, tôi không tìm thấy lỗi nào để bắt họ luôn. Với kinh nghiệm 16 năm làm bất động sản, tôi không ngờ Nam Long Group có thể xây dựng nhà ở với tiêu chuẩn cao đến vậy”, anh Tín nhận định.
Ngày nhận bàn giao ngôi nhà mới ở Waterpoint, anh Tín và gia đình lại quyết định mua thêm một căn biệt thự cỡ lớn Grand Villa để có thể đón cả ba mẹ anh về chung sống cùng.
Vợ chồng anh Tín trong ngày nhận bàn giao nhà tại Waterpoint
Bàn về lý do chưa tới ở đã quyết định mua thêm nhà ở Waterpoint, anh Tín cho biết: “Tôi tin rằng Waterpoint sẽ có một cộng đồng dân cư có trình độ nhận thức cao, văn minh. Điều đó sẽ đem đến những cơ hội, tiềm năng lớn về chất lượng cuộc sống cho cộng đồng dân cư ở đây. Bởi vậy, tôi còn rủ thêm cả bạn bè, người thân của mình cùng mua nhà tại đây để sau này có một cộng đồng thân thiết sinh sống cùng nhau. Hiện tại đã có hơn chục bạn bè, người thân của tôi mua nhà ở Waterpoint.
Nói về tiện ích, khi mà tất cả các trường mầm non cho tới đại học, trung tâm thương mại,… được xây dựng xong và đưa vào sử dụng thì Waterpoint sẽ là nơi đáp ứng nhu cầu cho toàn bộ cuộc sống của một con người từ khi sinh ra tới khi về giá, các thế hệ có thể chung sống vui vẻ với nhau mà không cần phải đi đâu xa. Để dễ dàng hình dung thì có thể liên tưởng đến như khu đô thị Phú Mỹ Hưng ngày nay. Waterpoint cũng sẽ là khu đô thị hoàn chỉnh đầu tiên và rất đặc biệt ở miền Nam này.
Chủ trương của chủ đầu tư không chỉ hướng tới người giàu, mà nó hướng tới cộng đồng xã hội, đa dạng loại hình sản phẩm với nhiều mức giá vừa túi tiền, dễ sở hữu phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, phục vụ cho tất cả các tầng lớp. Trường hợp người trẻ không có quá nhiều tiền vẫn có thể vay tiền và mua được chung cư ở Waterpoint. Tầng lớp khá hơn có thể mua biệt thự đơn lập, song lập hay cao cấp hơn có các sản phẩm hạng sang Grand Villa trong các khu compound biệt lập.
Mô phỏng căn Grand Villa mà gia đình anh Tín đã chốt mua.
Tôi tin rằng, ở bất kỳ nơi nào cũng cần có một cộng đồng xã hội thu nhỏ, hài hòa cân bằng như vậy, không cần quá phân biệt giàu nghèo nhưng tập trung những người trí thức, có lối sống hiện đại và văn minh. Đó là điều rất hay ở khu đô thị này”.
Nguồn: CafeF